Những mẫu bồn tiểu nam Viglacera gây ấn tượng mạnh năm 2020

// //
Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới tiệu tới khách hàng những mẫu bồn tiểu nam Viglacera gây ấn tượng mạnh năm 2020. Giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tiểu nam Viglacera T1

Bồn tiểu nam Viglacera T1 là mẫu sản phẩm phù hợp lắp đặt ở nhiều công trinh, giá thành sản phẩm phải chăng, sản phẩm dễ dàng lắp đặt, sử dụng. Đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho nhiều phân khúc khách hàng. Sản phẩm này với két nước lớn được tích hợp, bề mặt men phủ công nghệ sứ hàng đầu Việt Nam, hệ thống xả vượt trội đáp ứng tối đa mọi nhu cầu xả của người dùng, giúp bồn tiểu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới.




Tiểu nam Viglacera T9

Điểm đặc biệt của mẫu bồn tiểu nam Viglacera T9 là thiết kế treo tường độc đáo cùng với nút nhấn xả âm tường giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết. Bề mặt bồn tiểu được ứng dụng công nghệ men NANO nung kháng khuẩn lên tới 89%, hệ thống xả vượt trội cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu. Thiết kế vành bồn cao, tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho người sử dụng. Sản phẩm tiểu nam Viglacera T9 phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình hiện đại, sang trọng như: nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp, … 



Tiểu nam treo tường Viglacera TV5 ( TT5 )

Tiểu nam treo tường Viglacera TV5 ( TT5 ) là sản phẩm phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình. Với kích thước nhỏ gọn sản phẩm này có thể sử dụng ở những không gian có diện tích hẹp. Đây là mẫu bồn tiểu treo tường có giá thành khá tốt, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Với công nghệ dây chuyền hiện đại hàng đầu, sản phẩm sở hữu kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt mang phong cách Châu  u. Giúp tôn lên vẻ đẹp không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.

Bề mặt bồn tiểu phủ men NANO nung chống bám bẩn, kháng khuẩn tuyệt đối, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.



Tiểu nam Viglacera TT1

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bồn tiểu nam có giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì mẫu bồn tiểu nam Viglacera TT1 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là mẫu bồn tiểu nam được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu thị trường. Bên cạnh đó với kiểu dáng tinh tế, kích thước nhỏ gọn phù hợp lắp đặt ở mọi công trình. Bề mặt bồn tiểu được ứng dụng công nghệ men sứ hàng đầu Châu  u. Hệ thống xả nhanh, mạnh cuốn trôi mọi vết bẩn, giúp bồn tiểu luôn sạch sẽ sáng bóng như mới.




Tiểu nam Viglacra TD4

Tiểu nam Viglacra TD4 là mẫu bồn tiểu cảm ứng hiện đại nhất của Viglacera, đây là sản phẩm bồn tiểu nam đặt sàn kết hợp với hệ thống xả cảm ứng đồng bộ giúp không gian tinh tế và hiện đại hơn..

Sản phẩm lắp đặt vô cùng dễ dàng vì được thiết kế đặt trực tiếp xuống sàn. Kiểu dáng sản phẩm sang trọng, hiện đại, độc đáo mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng. Được thiết kế đồng bộ với các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác của Viglacera mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới, thú vị tuyệt đối cho nam giới. Là sản phẩm tiểu nam cảm ứng nhanh nhạy, hiện đại thuận tiện trong quá trình sử dụng, bạn có thể lắp đặt với van xả nhấn hoặc cảm ứng tùy chọn.



Tiểu nam Viglacera BS604

Bồn tiểu nam Viglacera BS604 là sản phẩm bồn tiểu nam cảm ứng dùng pin lắp âm tường hiện đại, sang trọng dễ dàng sử dụng. Với mắt cảm ứng nhanh nhạy, bạn chỉ cần nhấn nút là mọi vết bẩn, chất thải được cuốn trôi nhanh chóng, kết hợp với đó là bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men NANO nung kháng khuẩn, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men NANO nung kháng khuẩn, với lớp men NANO nung này bề mặt tiểu nam BS604 có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi phát triển, loại bỏ hoàn toàn ẩm mốc hiệu quả với hợp chất NANO với TIO2 đã tạo ra một loại men kháng khuẩn, chống bám dính trên bề mặt bồn tiểu hiệu quả.



Bài viết trên đây Showroom Hải Linh đã tổng hợp những mẫu bồn tiểu nam Viglacera gây ấn tượng mạnh năm 2020 giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm sen tắm phù hợp nhất. Showroom Hải linh hy vọng rằng qua bài viết khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.


Mua bồn tiểu nam chính hãng với giá mềm tại  https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/bon-tieu-nam.html