Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng két sắt

// //
Trong quá trình bán hàng, chúng tôi đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến sản phẩm két sắt như hướng dẫn các cách để mở khóa trong quá trình khách hàng quên mật khẩu và làm mất chìa khóa thì bài viết sau đây sẽ có ích cho các bạn.

Câu hỏi 1: Hướng dẫn cách sử dụng két sắt dành cho người mới mua.

Trước khi bạn sử dụng những sản phẩm két sắt của Phú Tài, nhân viên chúng tôi sẽ giải thích cho bạn cách sử dụng két sắt một cách kỹ càng nhất. Nếu như trong quá trình sử dụng, bạn có quên thì đừng lo lắng.

Câu hỏi 2: Tôi lỡ quên mật khẩu hoặc Tôi đã làm mất chìa khóa, tôi nên làm gì để lấy lại mật khẩu hoặc mở két sắt?

Trước hết, bạn hãy đọc tờ hướng dẫn sử dụng, trong đó ghi cho bạn những hướng dẫn cho bạn cách mở khóa hay quên mật khẩu. Ngoài ra, Két sắt Phú Tài sẽ cung cấp cho quý khách hàng thìa khóa dự phòng.

Câu 3: Tôi không xoay được chìa khóa trong ổ khóa?

Bạn xem thật kỹ chìa khóa mình đã khớp với số trên ổ khóa của két sắt hay không? Nếu bạn không thấy số ở ổ khóa thì bạn cần kiểm tra số seri. Cụm 4 số thứ 2 trong số seri két sắt chính là số chìa khóa của bạn. (Ví dụ: xxxx0329 xxxx xxxx) thì cụm số 0329 phải khớp với số chìa khóa của bạn.

Quý khách hàng có thể mua két sắt chính hãng tại https://ketsatphutai.vn/pd64/ket-sat-hoa-phat.html